• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện hội Năm Căn tham gia các hoạt động hè thiếu nhi năm 2024

Thời gian qua, công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong dịp nghĩ hè là một trong những hoạt động trọng tâm được cấp ủy, chính quyền ở huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau quan tâm. Phát huy trách nhiệm của Hội quần chúng do Đảng, nhà nước giao nhiệm vụ, Hội Nạn nhân chất đôc da cam/dioxin huyện   Năm Căn chủ động tham gia phối hợp cùng Huyện đoàn triển khai hướng dẫn các Hội cơ sở tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí; giáo dục truyền thống, kỹ năng sống ... cho thiếu nhi, đặc biệt là các em nghèo vượt khó, con em nạn nhân chất độc da cam; vận động các tổ chức và cá nhân ủng hộ quà để trao tặng tôn vinh các em đạt thành tích đạt được trong năm học 2023-2024.  

          Theo đó, nhân dịp “Tháng hành động vì trẻ em” và Quốc tế Thiếu nhi 01/6, Hội NNCDDC huyện và cơ sở đã phối hợp với Đoàn TN vận động Chi nhánh Điện lực Năm Căn tài trợ 20 suất quà bằng tiền mặt, trị giá mỗi suất 500,000đ tặng cho các thiếu nhi gặp khó khăn trên địa bàn huyện, trong đó có 6 em là con em nạn nhân chất độc da cam.

Ông Đoàn Hoàng Điệp, Phó Giám đốc Chi nhánh Điện lực Năm Căn(bìa phải) và ông Trần Phi  Hải, (bìa trái) Hiệu Phó Trường TH2, Thị trấn Năm Căn trao các suất quà cho các em có thành tích trong các hoạt động hè 2024.

Các hoạt động sinh hoạt hè của thiếu nhi góp phần trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống, giúp các em rèn luyện bản thân, phát triển thể chất, tinh thần, tạo tâm thế tốt nhất để bước vào một năm học mới; đồng thời tạo sức lan tỏa đến mọi người cùng tham gia các hoạt động hướng tới nạn nhân chất độc da cam do Hội NNCDDC/dioxin tổ chức trên địa bàn của huyên, khẳng định vị trí của Hội quần chúng được Đảng, nhà nước giao nhiệm vụ.

                     Minh Sữa – Thường trực Huyện hội Năm Căn

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác