• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện hội Phong Điền: Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Sáng 29/12/2022, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Dự Tổng kết có đại diện Ban Dân vận Huyện ủy, UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện, Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội; Hội Chữ thập đỏ và các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội cơ sở.

Sau khi nghe báo cáo về hoạt động trong năm 2022, các thành viên dự hội nghị đã thảo luận và thống nhất, đánh giá cao về kết quả hoạt động của Hội trong năm 2022, trong đó nhấn mạnh những kết quả đạt được là:

Công tác tuyên truyền được chú trọng, kịp thời đưa các thông tin cần thết đến các hội viên và nhân dân. Đã huy động được gần 90 triệu đồng, giúp đỡ hỗ trợ cho nạn nhân; trong đó hỗ trợ 15 triệu đồng sửa chữa 01 căn nhà cho gia đình nạn nhân đặc biệt khó khăn về nhà ở. Công tác kiểm tra, giám sát thực hiện đúng kế hoạch, trên địa bàn huyện không có đơn, thư khiếu nại, tố cáo. Năm 2022, huyện đã có 05 hội viên được Tỉnh hội Thừa Thiên Huế công nhận là nạn nhân chất độc da cam tiêu biểu, vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Huyện hội Phong Điền: Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Huyện hội Phong Điền: Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện UBND huyện ghi nhận những kết quả đạt được của huyện Hội trong năm 2022 và yêu cầu thực hiện tốt một số nhiệm vụ trong năm 2023:

Chủ động và tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền cùng cấp, phối hợp với các ngành có liên quan để làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tổ chức tốt các hoạt động nhân kỷ niệm 62 năm ngày Vì nạn nhân chất độc da cam Việt nam (10/8/1961-10/8/2023) bằng nhiều hình thức và phù hợp.Tăng cường hơn nữa công tác vận động nguồn lực từ các doanh nghiệp, các tổ chức, các nhà hảo tâm để chăm sóc tốt hơn nữa đói với NNCĐDC trên địa bàn huyện. Có kế hoạch để tập huấn, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ làm công tác chính sách tại các tổ chức Hội phường, xã. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, kiểm tra, giám sát theo kế hoạch; tăng cường hơn nữa việc phối hợp với Tỉnh hội, các ngành liên quan trong các hoạt động liên quan. Trước mắt cần chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất để thăm, tặng quà cho các nạn nhân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp đến.

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 của Hội NNCĐDC/dioxin huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế kết thúc trong không khí đoàn kết, phấn khởi, vui tươi, nghĩa tình và trách nhiệm./.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...