• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện Thọ Xuân tặng quà cho gia đình nạn nhân da cam

Huyện Thọ Xuân tặng quà cho gia đình nạn nhân da cam

- Nhân kỷ niệm 60 năm Thảm họa dam cam Việt Nam và Ngày Vì NNCĐDC(10/8/1961 - 10/8/2021), huyện Thọ Xuân đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình NNCĐDC trên địa bàn.

Lãnh đạo Huyện hội trao quà tới NNCĐDC tiêu biểu.

Toàn huyện Thọ Xuân hiện có 867 gia đình nạn nhân và 1.177 NNCĐDC. Trong đó, nạn nhân trực tiếp là 661 người, nạn nhân gián tiếp là 516 người.

Chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, dịp này huyện Thọ Xuân đã tổ chức các đoàn thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của NNCĐDC, động viên các gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Theo đó đã tặng quà cho 60 gia đình NNCĐDC có nhiều bệnh nhân bệnh nặng, gia đình đặc biệt khó khăn mỗi suất quà 500 nghìn đồng.

Nguồn báo Thanh Hóa

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...