• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Khám bệnh, cấp thuốc, chăm sóc và tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng hậu quả còn nặng nề, ở xã Nhơn Nghĩa vùng ven huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, toàn xã có 106 nạn nhân bị nhiễm và phơi nhiễm chất độc hóa học, cuộc sống các gia đình nạn nhân còn rất nhiều khó khăn.

Trong những năm qua các cấp Hội đã tích cực tuyên truyền vận động các tổ chức, cá nhân tham gia phong trào Đoàn kết - Nghĩa tình - Trách nhiệm - Vì nạn nhân chất độc da cam. Đã giúp cho nhiều gia đình nạn nhân vươn lên thoát nghèo bền vững; xóa đi mặc cảm để hòa nhập cộng đồng.

Dịp kỷ niệm “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” 10/8, Hội đã vận động mạnh thường quân đến trao tặng 100 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam và người nghèo gồm: sữa, gạo, nhu yếu phẩm, tổng giá trị 80.500.000 đồng.

Ngày 22/10/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ - Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo huyện vận động Đoàn Y, Bác sĩ thành phố Cần Thơ cùng Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đồng tài trợ tổ chức khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho 450 người là nạn nhân chất độc da cam, gia đình nạn nhân và người nghèo xã Nhơn Nghĩa; tổng số thuốc và quà trị giá 135.000.000đ./.

Hội thành phố Cần Thơ

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...