• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Khối các tổ chức xã hội nghề nghiệp tỉnh Lào Cai Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022

Vừa qua, Khối các tổ chức xã hội nghề nghiệp (TCXHNN) tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Khối các TCXHNN tỉnh gồm có 11 đơn vị: Hội Người cao tuổi (Trưởng khối), Hội Luật gia, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội Văn học nghệ thuật, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật, Liên minh hợp tác xã, Hội Khuyến học, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Làm vườn và trang trại, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, Lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua các đơn vị trong Khối. Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết đánh giá hoạt động của Khối thi đua năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Phát biểu tại hội nghị, Lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đánh giá: Năm 2022 Khối thi đua các TCXHNN tỉnh triển khai thực hiện nhiệm vụ trong tình hình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 ở những tháng đầu năm. Nhưng với sự cố gắng tích cực nên chỉ tiêu đề ra trong các đợt thi đua của Khối đã được hoàn thành theo đúng kế hoạch; nội dung hình thức tổ chức từng bước được cải tiến, phong trào thi đua yêu nước tập trung vào thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ được giao với chất lượng, hiệu quả ngày càng cao.

Các đơn vị thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công tác thi đua khen thưởng năm 2023

Đề nghị các đơn vị Khối thi đua trong năm 2023 cần tập trung và bám sát vào chủ đề của tỉnh về thực hiện nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước và của địa phương. Phấn đấu 100% các đơn vị trong khối thực hiện tốt các phong trào thi đua, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023

Kết quả bình xét thi đua trong năm 2022: 100% các đơn vị đều đạt danh hiệu Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, riêng đơn vị Hội Người cao tuổi tỉnh được đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ; Liên minh hợp tác xã được đề nghị tặng Cờ của UBND tỉnh. Phát huy kết quả năm 2022, Hội nghị đã thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2023 giữa các đơn vị trong Khối; đồng thời bầu Hội Luật gia tỉnh làm Trưởng khối năm 2023; Liên minh hợp tác xã được bầu làm Phó Khối.

Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân

Nhân dịp này Khối thi đua các TCXHNN tỉnh đã tặng giấy khen cho 9 tập thể và 14 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác thi đua khen thưởng năm 2022; trong đó Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh có 01 tập thể và 01 cá nhân được khen thưởng./.

Nguyễn Quốc Chiến - Tỉnh hội Lào Cai

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...