• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Kiên Giang: Tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Ngày 10/01/2023, tại Văn phòng Tỉnh hội, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Kiên Giang phối hợp với gia đình ông Nguyễn Văn Phùng (Pháp danh Minh Nhựt) đã tặng 250 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão tại các huyện: Châu Thành, Giồng Riềng, Tân hiệp, Quao, An Biên, An Minh, U Minh Thượng, Vĩnh Thuận.

Trong thời gian qua, ông Nguyễn Văn Phùng đã có nhiều hoạt động từ thiện ủng hộ cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và xây dựng cầu giao thông nông thôn, lắp đặt đèn năng lượng mặt trời cho người dân sống tại vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Kiên Giang góp phần ổn định an sinh xã hội.

Một số hình ảnh của buổi trao quà

Ngoài ra ngân sách của tỉnh chi 860 phần quà, mỗi phần quà 500.000 đồng, cho nạn nhân chất độc da cam trực tiếp.

Như vậy, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tất cả nạn nhân chất độc da cam trên địa bản tỉnh Kiên Giang đều được nhận quà tết./.

Nguyễn Tùng Chẩn - Tỉnh hội Kiên Giang

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...