• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Lạng Sơn đưa nạn nhân chất độc da cam đi xông hơi giải độc

Lạng Sơn đưa nạn nhân chất độc da cam đi xông hơi giải độc

Từ ngày 11 đến 30/11/2021, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức cho 26 Cựu chiến binh là nạn nhân chất độc da cam của 11 huyện và thành phố Lạng Sơn đi xông hơi giải độc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội thuộc Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội).

Tính từ năm 2016 đến nay, tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức được 6 đoàn CCB là những cán bộ, chiến sĩ đã từng tham gia chiến đấu tại chiến trường miền Nam, trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, bị nhiễm chất độc hóa học đi xông hơi giải độc.

Các đoàn đi xông hơi giải độc đều được Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức gặp mặt, động viên và bố trí xe đưa đón bằng nguồn kinh phí của Hội và ngân sách địa phương hỗ trợ. Đây là sự thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Sau khi được xông hơi giải độc mọi người đều đánh giá cao sự nhiệt tình, chu đáo của cán bộ, nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin và thấy rõ sức khỏe được cải thiện, tinh thần sảng khoái, có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống./.

Phan Cầu

Tỉnh hội Lạng Sơn

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác