• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Lãnh đạo Tỉnh hội Bình Phước thăm tặng quà nạn nhân huyện Bù Đốp

Lãnh đạo Tỉnh hội Bình Phước thăm tặng quà nạn nhân huyện Bù Đốp

Nhân kỷ niêm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2021), ông Trần Văn Thành, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bình Phước đã về thăm và tặng quà cho NNCĐDC tại huyện Bù Đốp. Trong chuyến thăm ông đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của nạn nhân trên đia bàn, động viên các gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Ông kiến nghị các cấp, ngành của địa phương cần thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống cho gia đình các NNCĐDC, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Ông Trần Văn Thành (bìa phải) thăm tặng quà nạn nhân

Nhân dịp kỷ niêm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam, Tỉnh hội Bình Phước đã phối hợp với Đài TT-TH tỉnh làm phóng sự về nỗ lực vươn lên của các nạn nhân Nguyễn Văn Thơi (ấp Tân Lập, Phước Thiện) mất sức trên 81% và ông Võ Chính (xã Thiện Hưng), ông Phạm Văn Tứ (xã Thanh Hoà).

Một số hình ảnh về NNCĐDC trên địa bàn huyện Bù Đốp.

Hội huyện Bù Đốp

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...