• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Lễ Thượng cờ ASEAN và cờ các nước tham gia AARM-30

Lễ Thượng cờ ASEAN và cờ các nước tham gia AARM-30

Tham dự lễ thượng cờ có các đại biểu, tùy viên quân sự các nước ASEAN và đoàn tuyển thủ các nước ASEAN.

Các đại biểu chứng kiến Lễ Thượng cờ ASEAN và cờ các nước tham gia AARM-30. Ảnh: TUẤN HUY

Trong không khí trang nghiêm, đoàn kết, thắm tình hữu nghị, cờ ASEAN và cờ các nước tham gia AARM-30 lần lượt được các thành viên đội danh dự kéo lên.

Quang cảnh Lễ Thượng cờ ASEAN và cờ các nước tham gia AARM-30. Ảnh: TUẤN HUY

Phát biểu chào mừng tại lễ thượng cờ, thay mặt Ban tổ chức nước chủ nhà Việt Nam, Thiếu tướng Thái Văn Minh nhiệt liệt chào mừng đoàn tuyển thủ các nước tham gia AARM-30. Thiếu tướng Thái Văn Minh nhấn mạnh, Lễ Thượng cờ ASEAN và cờ các nước tham gia AARM-30 là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự tôn trọng nguyên tắc đối ngoại quốc phòng của nước chủ nhà Việt Nam; đánh dấu sự hiện diện của các đoàn tuyển thủ, đồng thời tạo động lực, quyết tâm thi đấu vì niềm tự hào của quân đội mỗi quốc gia.

Thiếu tướng Thái Văn Minh phát biểu tại Lễ Thượng cờ ASEAN và cờ các nước tham gia AARM-30. Ảnh: TUẤN HUY

Thiếu tướng Thái Văn Minh khẳng định, với tinh thần “Lục quân ASEAN hợp tác, gắn kết vì hòa bình”, AARM-30 hướng tới sự phát triển hài hòa, thịnh vượng chung trong khu vực, góp phần xây dựng một thế giới hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển.

Các đoàn tuyển thủ tham gia AARM-30 tại lễ thượng cờ. Ảnh: TUẤN HUY

AARM-30 không chỉ là nơi tranh tài của các xạ thủ tài năng trong lực lượng vũ trang các nước ASEAN, mà còn là dịp để tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hiểu biết, học tập lẫn nhau giữa các tuyển thủ tham gia. Việc đăng cai tổ chức AARM-30 khẳng định sự chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng của nước chủ nhà Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để lục quân các nước ASEAN thể hiện quyết tâm thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ, đi vào chiều sâu.

Tham gia AARM-30 có các đoàn tuyển thủ của quân đội 10 nước ASEAN. Theo kế hoạch, Lễ khai mạc AARM-30 diễn ra vào sáng 6-11.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...