• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Nạn nhân chất độc da cam Hà Thị Tuyết Mai rất cần được giúp đỡ

Nạn nhân chât độc da cam Hà Thị tuyết Mai, sinh năm 1975, ở xóm Cây xanh, xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Do di chứng chất độc da cam/dioxin nên thần kinh em không ổn định, thường đi lại lung tung và suốt ngày gào thét. Em không tự chủ được bản thân. Có khi không mặc quần áo, thậm chí mặc vào lại xé rách quần áo,...

Vừa qua em bị ngã gẫy xương trụ quay đầu gối nên em phải nằm liệt không ngồi dậy được. Hoàn cảnh đã khó khăn lại càng thêm khó khăn. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết nếu đi chữa sẽ tốn 100 triệu đồng. Với số tiền đó gia đình không thể lo được.

Bố của Hà Thị Tuyết Mai là ông Hà Quang Vinh, là thương binh hạng 3 và là nạn nhân chất độc da cam đã chết. Hiện nay, em ở với mẹ là bà Phạm Thị Nụ đã già yếu. Hai mẹ con ở trong ngôi nhà cũ nát, không còn khả năng sửa chữa. Gia đình em chỉ trông vào số tiền trợ cấp nạn nhân chất độc da cam của em nên rất khó khăn.

Trước hoàn cảnh đó Hội Nạn nạn chất độc da cam/dioxin thành phố Thái Nguyên, Hội chữ thập đỏ Thành phố và các đoàn thể nhân dân trong xã và xóm Cây xanh đã quyên góp giúp đỡ em được khoản tiền hơn 14 triệu đồng, nhưng chưa đủ cho gia đình chạy chữa cho em.

Qua bài viết này chúng tôi rất mong các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm giúp đỡ em và gia đình để có khoản kinh phí chạy chữa cho em sớm đi lại được.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về:

- Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Thái Nguyên, địa chỉ: Phố Quyết Tiến, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Điện thoại: 0208.385.5070.

Gia đình em: Bà Phạm Thị Nụ ( mẹ của Mai) ở xóm cây xanh, xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Hoặc: Tạp chí Da cam Việt Nam. ĐT: 0246 265 2654; Số tài khoản: 0031116222666; Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.

Gia đình xin trân trọng cảm ơn!

Em Hà Thị Tuyết Mai bên gường bệnh.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ...

    Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024); phát động cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025). Tạp chí Da cam Việt Nam có Tác phẩm ...