• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Nhóm “Gieo mầm hướng thiện” tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Ngày 26/3/20023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội phối hợp với Nhóm “Gieo mầm hướng thiện” tổ chức thăm, tặng quà 8 gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mỗi suất quà trị giá 625.000đ (tiền mặt 500.000đ và 1 túi quà trị giá 125.000đ), tổng trị giá trị 5.000.000đ.

Nhóm “Gieo mầm hướng thiện” gồm 6 bạn trẻ do bạn Vũ Thị Diệu Linh làm nhóm trưởng. Đúng như tên của nhóm, cả 6 bạn đều mới đi làm, thu nhập chưa cao, nhưng cùng có tấm lòng nhân ái, mong ước cộng đồng hướng thiện, nhóm đã có nhiều hoạt động ý nghĩa. Thăm tặng quà nạn nhân chất độc da cam, nhóm muốn chia sẽ, động viên nạn nhân và gia đình và qua đó muốn truyền tải tới cộng đồng thông điệp hãy có những hành động thiết thực tri ân các cựu chiến binh, những người đã một thời quên mình vì độc lập tự do của đất nước.

Một số hình ảnh Nhóm “Gieo mầm hướng thiện” trao quà cho nạn nhân

Bà Bùi Thị Thu Én, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin quận Thanh Xuân trân trọng cảm ơn nhóm “Gieo mầm hướng thiện” đã dành cho các gia đình nạn nhân trên địa bàn quận Thanh Xuân những phần quà ý nghĩa. Bà mong muốn lòng nhân ái, hướng thiện của nhóm “Gieo mầm hướng thiện” sẽ được lan tỏa tới cộng đồng, để có nhiều tổ chức, cá nhân cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam./.

Hoàng Hạnh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...