• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Quận hội Ba Đình tập huấn nghiệp vụ năm 2022

Ngày 25/6/2022, Thường trực Quận hội Ba Đình, thành phố Hà Nội tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác hội cho cán bộ chuyên trách công tác hội, các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các phường trên địa bàn.

Dự và trao đổi thông tin với lớp tập huấn có đồng chí Trung tướng, PGS,TS Đặng Nam Điền, Phó chủ tịch-Tổng thư ký Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam; ông Nguyễn Bá Bồng, Trưởng ban Tổ chức-Chính sách Trung ương Hội; bà Đỗ Thị Duy Nhiên, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch MTTQ quận Ba Đình; ông Nguyễn Mạnh Cường, Trưởng phòng Nội vụ quận Ba Đình.

\
Đồng chí Đặng Nam Điền phát biểu tại lớp tập huấn.

Lớp tập huấn tập trung nghiên cứu 5 chuyên đề: Một số chế độ chính sách của Đảng, Nhà nước dành cho người có công với cách mạng; Điều kiện, Tiêu chuẩn, thủ tục hồ sơ và quy trình xét duyệt hưởng chế độ NNCĐDC; Nội dung phương pháp công tác của cán bộ Hội cơ sở; Công tác tuyên truyền và thi đua khen thưởng của Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam.

\
Bà Đinh Thị Gioi, Phó chủ tịch Quận hội Ba Đình báo cáo chuyên đề \"Một số chế độ chính sách của Đảng, Nhà nước dành cho người có công với cách mạng\"

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Đặng Nam Điền đánh giá cao sự chủ động của lãnh đạo Quận hội, đặc biệt trong công tác cập nhật chế độ chính sách mới và nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ. Sau lớp tập huấn này đồng chí hy vọng hoạt động của Hội trong quận sẽ sẽ khởi sắc, hiệu quả cao hơn, nạn nhân chất độc da cam được chăm sóc bảo vệ tốt hơn.

Do chuẩn bị chu đáo, được các cơ quan liên quan nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ, mặc dù thời gian hạn hẹp nhưng lớp tập huấn đã hoàn thành chương trình, đạt được mục đích yêu cầu đặt ra. Kết thúc lớp, đội ngũ cán bộ hội ở các phường trong quận tự tin, chủ động hơn trong điều hành hoạt động của hội.

Tin, ảnh: Phạm Tuấn

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác