• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tập huấn cho cán bộ Hội NNCĐDC/dioxin huyện Phú Riềng.

Tập huấn cho cán bộ Hội NNCĐDC/dioxin huyện Phú Riềng.

Ngày 16/3, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội Trợ giúp người khuyết tật Việt Nam (Chi nhánh Bình Phước) tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức cho cán bộ phụ trách công tác Hội NNCĐDC/dioxin và hội viên huyện Phú Riềng. Bà Mai Thị Kim Hoàng,Thạc sỹ Điều phối viên cấp tỉnh, Hội Trợ giúp người khuyết tật Việt Nam đến dự chỉ đạo và tham gia báo cáo tại lớp. Ông Nguyễn Ngọc Lợi, cán bộ giám sát về giới, Hội Trợ giúp người khuyết tật Việt Nam. Ông Hồ Viết Trung, UVBCH Tỉnh hội, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Phú Riềng và 30 học viên tham gia lớp tập huấn.

Tại buổi tập huấn bà Mai Thị Kim Hoàng đã giới thiệu, hướng dẫn cho học viên về nội dung Phòng chống bạo lực Giới cho người khuyết tật là NNCĐDC. Bác sỹ Phan Văn Nghĩa, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bình Phước, hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc, hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của người khuyết tật.

Lớp tập huấn nâng cao kiến thức cho cán bộ phụ trách công tác Hội NNCĐDC và hội viên

Nội dung tập huấn nhằm giúp mọi người chăm sóc tốt hơn cho người khuyết tật dựa trên sự khác biệt về giới, giữa nam và nữ, các vấn đề nhạy cảm giới trong chăm sóc người khuyết tật. Cũng tại buổi tập huấn các giảng viên đã trả lời một số câu hỏi, những vướng mắc về chế độ chính sách, trợ cấp đối với người khuyết tật cũng như các vấn đề liên quan tới nhạy cảm giới trong chăm sóc người khuyết tật và kỹ thuật chăm sóc hỗ trợ hoạt động hàng ngày của người khuyết tật.

Nguồn: Báo Bình Phước

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Trung tâm BTXH NNCĐDC Việt Nam kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập

    Trung tâm BTXH NNCĐDC Việt Nam kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập

    Sáng 26/4, Trung tâm BTXH NNCĐDC/dioxin Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập (28/4/2014 – 28/4/2024). Dự lễ kỷ niệm có: Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, nguyên Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam; Thiếu tướng Đỗ Hồng Lâm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội; bà Đinh Thị Thụy, Trưởng phòng Người Khuyết tật, Cục Bảo ...