• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tây Ninh nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 61 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam

Tây Ninh nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 61 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam

Mới đây, Huyện đoàn Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện tổ chức các hoạt động đồng hành cùng gia đình chăm lo thanh thiếu nhi, học sinh là nạn nhân chất độc da cam.

Đại diện lãnh đạo Huyện đoàn thăm, tặng quà trẻ em là nạn nhân chất độc da cam.

Chương trình đã trao tặng 80 xuất quà tới thanh thiếu niên nạn nhân chất độc da cam của 2 xã Phước Minh và Suối Đá với tổng số tiền trị giá gần 40 triệu đồng. Đây là tiền, quà do một số mạnh thường quân hỗ trợ gia đình nạn nhân giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Được biết, rong quý I.2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các cấp trên địa bàn huyện Dương Minh Châu thực hiện tốt công tác chăm lo cho 750 nạn nhân và 401 con đẻ của nạn nhân bị dị dạng, dị tật với số tiền gần 440 triệu đồng bằng hình thức hỗ trợ tiền nuôi dưỡng 144 nạn nhân tại cộng đồng; tặng 850 phần quà, nhu yếu phẩm; xây tặng 1 căn nhà cho nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; phối hợp tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 48 lượt nạn nhân...

Những hoạt này là một phần trong kế hoạch hoạt động hướng tới kỷ niệm 61 năm ngày thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2022).

Nguồn: Báo Tây Ninh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...