• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tây Ninh thăm, tặng quà dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 và Tổng kết hoạt động năm 2022

Năm nay Tết Nguyên đán nằm trong tháng 01/2023, cho nên mọi việc chuẩn bị thực hiện kế hoạch thăm, tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam được chuẩn bị từ 2 tháng cuối năm 2022.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền thảm họa da cam ở Việt Nam, kết hợp kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh chung tay chăm sóc, hỗ trợ tặng quà Tết cho nạn nhân, gia đình nạn nhân chất độc da cam. Chỉ đạo các cấp Hội toàn tỉnh rà soát hết những hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn để bảo đảm cho tất cả các gia đình nạn nhân đủ điều kiện vui xuân, đón Tết.

Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh và Sở Văn hoá thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Sự kiện “Tây Ninh chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” với chủ đề “Xuân về trên quê hương Tây Ninh” và trao tặng 40 triệu đồng (40 suất quà) cho nạn nhân chất độc da cam.

Tổ chức nhiều đoàn cấp tỉnh, huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn cùng lãnh đạo địa phương và đơn vị, cá nhân tài trợ thăm, tặng gần 8.000 suất, mỗi suất bằng tiền và quà từ 500 đến 1 triệu 500 ngàn đồng. Tổng trị giá thành tiền 3.862.740.000 đồng.

Nạn nhân chất độc da cam của tỉnh Tây Ninh được hưởng một cái Tết vui tươi, ấm áp, nghĩa tình, trách nhiệm của tổ chức Hội, cán bộ hội, mạnh thường quân và cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh.

Tổng kết hoạt động năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 2023

Vừa qua, Hội NNCĐDC/dioxin trỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công tác Hội và phong trào thi đua Vì nạn nhân chất độc da cam năm 2022; phát động phong trào thi đua Vì nạn nhân chất độc da cam năm 2023; ký kết giao ước thi đua trong Khối Hội NNCĐDC/dioxin huyện, thị xã, thành phố.

Dự Hội nghị Tổng kết có bà Nguyễn Thị Thủy, Phó Trưởng ban Thi đua Khen thưởng tỉnh; ông Nguyễn Thái Quân, Trưởng phòng Hành chính đoàn thể các Hội quần chúng tỉnh, thuộc Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo các Hội quần chúng tỉnh.

Tại Hội nghị, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động công tác và phong trào thi đua năm 2022; Báo cáo tham luận của đơn vị dẫn đầu Khối Hội NNCĐDC/dioxin huyện, thị xã, thành phố.

Năm 2022, các cấp Hội đã vận động được 10 tỷ 114 triệu 442 nghìn đồng (Trong đó: tiền mặt là 3.471.620.000 đồng; hiện vật quy ra tiền là 6.303.622.000 đồng; tổ chức, cá nhân nước ngoài hỗ trợ 339.200.000 đồng).

Tại Hội nghị UBND tỉnh trao tặng 01 Cờ thi đua, tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 9 cá nhân cho tổ chức Hội, hội viên Hội NNCĐDC/dioxin và đơn vị, cá nhân tài trợ. Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh trao tặng 7 Giấy khen cho Hội NNCĐDC/dioxin cấp huyện, thị xã, thành phố.

Võ Thị Đẹp – Chủ tịch VaVa Tây Ninh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...