• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tết Quý Mão 2023 là Tết Nhân ái tại thành phố Bà Rịa

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước là: “Không để người dân nào không được hưởng tết và không để hộ gia đình người Việt Nam nào không có tết”.

Theo đó, ngày 29/12/2022, trong không khí ấm áp tình xuân, tình người, Hội Nạn nhân chất độc da cam & Bảo trợ xã hội thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã kết hợp với Siêu thị Go Bà Rịa tổ chức thành công chương trình “Tết Nhân ái” dành cho người nghèo khổ, những người không được may mắn trong cuộc sống ở địa phương. Chương trình đã trao tặng 100 suất quà; mỗi suất trị giá 250.000đ, cho các đối tượng là nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và trẻ mồ côi của 11 phường, xã trên địa bàn thành phố Bà Rịa.

Ông Nguyễn Đình Thao, Chủ tịch và bà Nguyễn Thị Thường, Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC&BTXH thành phố Bà Rịa

Trước đó, vào ngày 24/12/2022 Hội cũng đã kết hợp với Tỉnh Hội và Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trao tặng 100 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất 400.000đ, cho các đối tượng là nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và trẻ mồ côi. Đến thời điểm hiện tại, Thành hội Bà Rịa đã vận động, tiếp nhận và tổ chức trao tặng 224 suất quà tết, phấn đấu đến cận Tết sẽ đạt mốc trên 300 suất như các năm trước. Cùng với những suất quà Tết, nhân dịp này Thành hội Bà Rịa còn tặng cho 17 đối tượng là nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật món quà hỗ trợ sinh kế với trị giá 284.000.000đ.

Đây là sự nỗ lực rất lớn của các cấp Hội Thành phố trong điều kiện kinh tế đất nước và địa phương chưa hoàn toàn phục hồi. Những suất quà Tết của Thành hội và các nhà hảo tâm đến với các đối tượng nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật năm nay tuy không lớn và chưa thể gọi là đủ đầy nhưng rất có ý nghĩa, thể hiện bản sắc, truyền thống tốt đẹp, lâu đời của dân tộc Việt Nam./.

Hội thành phố Bà Rịa

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...