• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thành đoàn, Hội LHTN thành phố thăm chúc mừng Thành hội Đà Nẵng nhân ngày 10/8

Thành đoàn, Hội LHTN thành phố thăm chúc mừng Thành hội Đà Nẵng nhân ngày 10/8

Nhân kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021), chiều ngày 10/8, Thường trực Thành đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Đà Nẵng đến thăm và chúc mừng Hội Nạn NNCĐDC/dioxin thành phố. Anh Nguyễn Mạnh Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố đã chúc mừng và gửi lời thăm hỏi động viên cán bộ, nhân viên của Hội đã không quản ngại khó khăn, miệt mài chăm sóc cho NNCĐDC thành phố, nhất là các em nạn nhân đang sinh hoạt, học tập tại các cơ sở của Trung tâm Bảo trợ NNCĐDC và trẻ em bất hạnh thành phố.

Anh Nguyễn Mạnh Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố tặng quà cho Thành hội nhân ngày 10/8

Trong những năm qua, đặc biệt là giai đoạn 2018-2023, Thành đoàn và Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Đà Nẵng đã phối hợp thực hiện Chương trình hỗ trợ, giúp đỡ NNCĐDC. Nhân kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam, Thành đoàn phối hợp Hội và các đơn vị khác cùng ký Thư kêu gọi ủng hộ NNCĐDC; Thành đoàn hỗ trợ xây dựng, thiết kế phần mềm tuyên truyền Thảm họa da cam ở Việt Nam, đăng tải trên các trang web, Facebook.

Thời gian qua, Thành đoàn đã hỗ trợ Hội xây dựng 01 nhà tình thương, cấp 9 suất sinh kế cho gia đình nạn nhân và nhiều hoạt động khác, với kinh phí hơn 100 triệu đồng. Ngoài ra Thành đoàn đã chỉ đạo các Đoàn cơ sở trực thuộc ở quận, huyện phối hợp với các Hội tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, chăm sóc, giúp đỡ NNCĐDC có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp họ có thêm nghị lực và điều kiện đểvươn lên trong cuộc sống.

Trà Thanh Lành - PCT Thành hội Đà Nẵng


Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...