• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thanh Hóa: Tổng kết công tác hội năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Ngày 19/12/2022, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tới dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội và các ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh, các Hội quần chúng, cùng cán bộ trong Ban Chấp hành và lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin 27 huyện, thị xã, thành phố.

Hội nghị đánh giá khách quan, trung thực với những kết quả đã đạt được trong năm 2022 và xác định nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm cho năm 2023 để phấn đấu thực hiện.

Được sự ủy quyền của Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam /dioxin Việt Nam, Tỉnh hội đã trao Bằng “Tri ân tấm lòng vàng” cho Công ty Cổ phần Xây lắp điện lực Thanh Hóa, 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam năm 2022.

Tập đoàn Thiên Phú – Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy trao tặng quà Tết Nguyên đán 2023 cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tại Hội nghị này, Công ty Cổ phần Xây lắp điện lực Thanh Hóa đã trao 150 suất quà, mỗi suất là 500.000 tiền mặt, tổng trị giá 75 triệu đồng. Tập đoàn Thiên Phú – Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy trao tặng 100 triệu đồng. Viễn thông Thanh Hóa trao 130 suất quà trị giá 52 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Những món quà của các doanh nghiệp tặng cho nạn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 này là sự thể hiện chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, món quà tuy chưa phải là lớn nhưng cũng đủ ấm lòng những nạn nhân giúp họ về tinh thần và vật chất để vui vẻ đón năm mới./.

Phạm Quang Thư – Phó Chủ tịch Tỉnh hội Thanh Hóa

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...