• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thành hội Cần Thơ: Hưởng ứng Chương trình Nhắn tin "Chung tay xoa diu nỗi đau da cam - 2022"

Thực hiện Công văn số 157/TWH ngày 8/7/2022 của Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, Thành hội Cần Thơ đã kịp thời có công văn chỉ đạo các các hội quận, huyện và các đơn vị trực thuộc hưởng ứng, triển khai Chương trình Nhắn tin từ thiện "Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam" năm 2022.

Theo đó, các cấp hội đã chủ động tuyên truyền, vận động các hội viên và cán bộ, nhân dân, cơ quan, đoàn thể, tổ chức, cá nhân tham gia nhắn tin; phối hợp với báo, đài và các đơn vị truyền thông địa phương tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân nhắn tin ủng hộ \"Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam\". Bên cạnh đó, Thành hội cũng đề nghị các quận, huyện hội tổ chức phát động nhắn tin trong Đại hội nhiệm kỳ.

\
\
\

Tổ chức nhắn tin từ thiện là cách làm thiết thực, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm tâm lý và khả năng tài chính của đông đảo các tầng lớp, các thành phần xã hội. Đây là cách làm chủ động, sáng tạo của Thường trực Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Cần Thơ, góp phần tích cực cùng Ban tổ chức Chương trình nhắn tin từ thiện \"Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam-năm 2022” đạt được mục tiêu đề ra. Hy vọng sau khi kết thúc thời gian nhắn tin thành phố Cần Thơ sẽ đạt và vượt chỉ tiêu 3.000 tin nhắn trong toàn Thành hội để ủng hộ cho nạn nhân chất độc da cam, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Cần Thơ, lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027.

Út Chu

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...