• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thành hội Đà Nẵng: Gặp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022); Công đoàn Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Đà Nẵng tổ chức gặp mặt chị em Phụ nữ.

Ban Chấp hành Công đoàn đã thông tin, tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam trong 92 năm qua; từ thực tế đó mà người phụ nữ Việt Nam có bản sắc phong cách riêng: họ là những chiến sĩ chống ngoại xâm kiên cường dũng cảm; là người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh; là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc; là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu đã sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng; những đóng góp quan trọng của Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ thành phố Đà Nẵng nói riêng trong thời gian qua.

Ban Chấp hành Công đoàn Thành hội Đà Nẵng đã vận động nữ đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan phát huy sức sáng tạo và phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước "Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang" tích cực thực hiện tốt phong trào"Giỏi việc nước, đảm việc nhà"; đồng thời phát động phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, trong đó mỗi nữ đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động thực hiện các nội dung và tiêu chí thi đua: có tri thức, đạo đức, sức khỏe và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội, đất nước một cách phù hợp, mang bản sắc riêng của Phụ nữ Đà Nẵng.

Tại buổi gặp mặt, Cấp ủy, Thường trực Thành hội và BCH Công đoàn Hội đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với tất cả các nhân viên nữ của Hội, đồng thời thực hiện tốt công việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giúp đỡ NNCĐDC tại các cơ sở của Trung tâm ngày càng tốt hơn. Lãnh đạo Thành hội và Công đoàn đã tặng hoa, quà chúc mừng tất cả nhân viên nữ và tổ chức gặp mặt liên hoan chung vui cùng các nhân viên nữ của Hội.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt

Thành hội Đà Nẵng: Gặp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam
Thành hội Đà Nẵng: Gặp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam
Thành hội Đà Nẵng: Gặp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam

Tin: Trà Thanh Lành - PCT Thành hội Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ...

    Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024); phát động cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025). Tạp chí Da cam Việt Nam có Tác phẩm ...