• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thành phố Cần Thơ tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Thành phố Cần Thơ tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Ngày 01/5/2022 Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ tổ chức Đoàn đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh thuộc chi hội Trường Tương Lai, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, có 180 người tham dự, Trường Tương Lai là Trường chuyên biệt dành cho các cháu chậm phát triển trí tuệ.

Bà Võ Thị Thanh Nga – Chủ tịch Hội và mạnh thường quân tặng quà cho các cháu học sinh.

Tại buổi họp mặt, bà Võ Thị Thanh Nga, Chủ tịch Thành hội đã phát biểu về ý nghĩa của chương trình giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam do Hội phát động trong năm 2022 để chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các cấp của TP. Cần Thơ nhiệm kỳ 2022-2027; Bà Nguyễn Thị Hồng Quỳnh, mạnh thường quân đã nhiều năm tham gia đóng góp cùng Hội đã thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, dịp này tặng 170 phần quà cho các cháu, mỗi phần quà gồm: tiền mặt 500.000đ và gạo, tổng giá trị 100 triệu đồng. Nhiều phụ huynh tham dự rất cảm kích trước sự quan tâm của Nhà nước và sự quan tâm của Hội đã thường xuyên thăm động viên tinh thần, vật chất, giúp cho thầy, cô và các cháu phấn khởi, tích cực thi đua dạy tốt và học tốt./.

Thành hội Cần Thơ

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...