• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thành phố Cần Thơ: Tổ chức khởi công sửa chữa nhà cho nạn nhân

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ quyết định hỗ trợ sửa chữa tiếp 2 căn nhà cho 2 nạn nhân chất độc da cam, với kinh phí là 30.000.000 đồng.

Cho dù thành phố Cần Thơ đã vượt chỉ tiêu Kế hoạch năm 2022 về hỗ trợ xây và sữa nhà cho nạn nhân chất độc da cam, nhưng trước bức xúc về nhà ở bị xuống cấp do ảnh hưởng của triều cường và mưa to. Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ quyết định hỗ trợ sửa chữa tiếp 2 căn nhà cho 2 nạn nhân chất độc da cam, với kinh phí là 30.000.000 đồng.

Ngày 04/11/2022 Thành hội cùng chính quyền địa phương và Hội Chữ thập đỏ phường An Thới, quận Bình Thủy tổ chức khởi công sửa nhà cho nạn nhân chất độc da cam từ nguồn vận động xã hội cùng chung tay đóng góp là 65.000.000 đồng (Thành hội 20.000.000 đồng)

Đây là nguồn động viên lớn của Hội đối với gia đình nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an toàn cho nạn nhân trong sinh hoạt, thu hút sự quan tâm của xã hội đối với việc cho chăm lo giúp đỡ nạn nhân.

Hội thành phố Cần Thơ

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...