• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thành phố Phan Thiết: Đồng loạt ra quân kiểm soát và xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16

Thành phố Phan Thiết: Đồng loạt ra quân kiểm soát và xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16

Vừa qua, sau khi thành phố Phan Thiết trở lại áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg đối với khu vực Nam sông Cà Ty và các vùng lân cận vào lúc 0 giờ ngày 04/10/2021. Để kiểm soát nghiêm người dân tuân thủ theo Chỉ thị 16; sáng 06/10, Công an TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã ra quân tuần tra, kiểm soát việc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg tại khu vực các xã, phường phía Nam sông Cà Ty, các khu vực đang thực hiện Chỉ thị 16 tại các phường Phú Tài, Hưng Long và Bình Hưng, thành phố Phan Thiết.

Thượng tá Trần Long Khánh triển khai nhiệm vụ cho các tổ tuần tra

Tại lễ ra quân, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an TP. Phan Thiết yêu cầu các tổ tuần tra phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức tuần tra khép kín địa bàn được phân công. Kiểm tra tất cả các trường hợp người dân ra đường, kiên quyết xử phạt những trường hợp ra ngoài không có lý do chính đáng để góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng.

Trong đợt ra quân này, Công an TP. Phan Thiết và Công an tỉnh điều động 33 cán bộ, chiến sỹ chia làm 9 tổ tuần tra để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát việc người dân chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Từ nay cho đến khi dịch bệnh cơ bản được khống chế, 24/24 giờ đều có các tổ tuần tra kiểm soát việc thực hiện Chỉ thị 16 đối với người dân.

Trong đó, 4 tổ thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Nam sông Cà Ty; 3 tổ thực hiện tại phường Phú Tài; 2 tổ thực hiện tại khu vực phường Hưng Long và Bình Hưng. Các tổ chia ca tuần tra kiểm soát 24/24 giờ tại các khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16/TT-TTg; 9 tổ này thực hiện tuần tra kiểm soát cho đến khi tình hình dịch bệnh tại TP. Phan Thiết được kiểm soát./.

CTV- Danh Lư (Nguồn BTO)

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...
    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều ...
    20 năm ân tình sâu nặng *

    20 năm ân tình sâu nặng *

    * Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình là một trong những Hội cấp tỉnh được thành lập sớm nhất (ngày 06/8/2004), sau ngày thành lập Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam (tháng 01/2004) và là Hội có số lượng nạn nhân ...