• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thành phố Thái Bình: Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam

Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10/8 ) , sáng 3/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Thái Bình đã tổ chức trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thành phố.
Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và lãnh đạo thành phố Thái Bình trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và lãnh đạo thành phố Thái Bình đã trao 293 suất quà tới các nạn nhân chất độc da cam, trị giá mỗi suất trên 300.000 đồng. Đây là những phần quà thiết thực, ý nghĩa nhằm tri ân, chung tay hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, qua đây cũng giáo dục truyền thống nhân ái, chia sẻ trách nhiệm với nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...