• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thủ Thừa: Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thủ Thừa đã tổ chức tặng quà trực tiếp cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và hộ nghèo

Sáng 28/8/2022, tại hội trường Trung tâm Văn hóa -Thông tin huyện Thủ Thừa, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã tổ chức tặng quà trực tiếp cho các nạn nhân chất độc da cam, người nghi phơi nhiễm chất độc hóa học, người khuyết tật và hộ nghèo của 3 huyện: Thủ Thừa, Châu Thành và Tân Trụ.


Quang cảnh tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật

Đã có 340 phần quà được trao tặng, mỗi phần quà gồm: 10 kg gạo, 01 thùng mì gói, nhu yếu phẩm, bánh trung thu và tiền mặt, trị giá mỗi phần quà trên 500.000 đồng.

Tổng số quà được trao tặng lần này trị giá trên 170 triệu đồng, do Ni sư Chùa Thiên Bình, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương vận động Phật tử tài trợ.

Đây là việc làm thường xuyên của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thủ Thừa và Ni sư Bảo Tâm, chùa Vĩnh Phong trong việc vận động các cơ sở thờ tự và Phật tử trong và ngoài tỉnh về tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và hộ nghèo…góp phần cải thiện cuộc sống cho họ và đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

Trần Thị Kim Phụng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác