• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thủ Thừa tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và người nghèo

Vừa qua, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Thủ Thừa đã cùng gia đình bà Nguyễn Thị Thu Mai ngụ tại khu phố Thủ Khoa Thừa 3, thị trấn Thủ Thừa, đến 12 xã, thị trấn trong huyện để tặng 200 phần quà cho NNCĐDC và người khuyết tật trong huyện. Mỗi phần quà là 300.000 đồng tiền mặt.

Gia đình bà Thu Mai còn tặng cho em Lê Minh Luân, sinh năm 1990, ngụ tại ấp 4 xã Mỹ Thạnh, bị tai nạn lao động, té sập giàn giáo, bị xẹp đốt sống cổ chờ mổ, tặng quà cho 6 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và 30 người mù, nhân dịp Đại hội Hội người mù huyện, nhiệm kỳ 2022-2027. Tổng số tiền do bà Nguyễn Thị Thu Mai tặng lần này là 77 triệu đồng, đã phần nào giúp đỡ người được nhận quà giảm bớt khó khăn và đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Thủ Thừa tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và người nghèo

Bà Trần Thị Láng, Phó Chủ tịch Hôi huyện trao tiền cho gia đình em Lê Minh Luân (nằm) bị tai nạn lao động

Thời gian qua, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Thủ Thừa đã cùng với Ni sư Thích nữ Bảo Tâm, chùa Vĩnh Phong vận động và đóng góp được 18 triệu đồng để giúp đỡ em Lê Minh Luân, bị tai nạn lao động nặng; thầy Trần Ngọc Hùng Dũng, giáo viên trường Tiểu học thị trấn Thủ Thừa cũng đã vận động Hội Từ thiện Thiền Tôn Phật Quang hỗ trợ em Lê Minh Luân 12 triệu đồng.

Tính đến nay, em Lê Minh Luân đã được giúp đỡ gần 40 triệu đồng, để chuẩn bị mổ tại Bệnh viện Chấn Thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh, mong cho em mổ thành công sớm phục hồi sức khỏe, được lao động trở lại trong thời gian tới.

Thủ Thừa tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và người nghèo
Gia đình bà Nguyễn Thị Thu Mai tặng quà cho người nghèo
Thủ Thừa tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và người nghèo
Gia đình bà Nguyễn Thị Thu Mai tặng quà cho người nghi phơi nhiễm chất độc hóa học

Sáng 20/11/2022, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Thủ Thừa đã vận động bà Hồ Thị Thu Hà, mạnh thường ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, về Thủ Thừa tặng 150 phần quà cho NNCĐDC và người khuyết tật của huyện; mỗi phần quà gồm 10 kí gạo và 01 thùng mì gói, tổng số quà được trao tặng trị giá 60 triệu đồng.

Đây là việc làm thường xuyên của Hội NNCĐDC/dioxin huyện trong việc vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh về giúp đỡ NNCĐDC, người khuyết tật, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ...

    Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024); phát động cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025). Tạp chí Da cam Việt Nam có Tác phẩm ...