• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thủ tướng thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Cần Thơ

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng; khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ những đóng góp, sự hy sinh của các gia đình và công lao to lớn mà các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh.

Chiều 9/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và các lão thành cách mạng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bình (81 tuổi, đường Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều); Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Hai (98 tuổi, đường Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều); thương binh Nguyễn Văn Khởi (đường A9, phường Hưng Phú, quận Cái Răng) và thương binh Huỳnh Thị Kiển (đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ).

thu tuong tham va tang qua me viet nam anh hung tai can tho hinh anh 1
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm hỏi, động viên Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Hai. Ảnh: VGP/Nhật Bắc
thu tuong tham va tang qua me viet nam anh hung tai can tho hinh anh 2
Thủ tướng và Đoàn công tác tới thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bình, ngụ tại số 158/58 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Tại những nơi đến thăm, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng; khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ những đóng góp, sự hy sinh của các gia đình và công lao to lớn mà các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Trong buổi thăm, Thủ tướng mong các Mẹ, các vị lão thành cách mạng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu, động viên bà con địa phương giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương Cần Thơ nói riêng và đất nước ngày càng giàu mạnh.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Tối cùng ngày, Thủ tướng đã đến thăm, làm việc tại Công ty Cổ phần Cảng Cần Thơ và Cảng Tân Cảng Cái Cui. Đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã báo cáo với Thủ tướng về tình hình sản xuất kinh doanh trong thời gian qua, những thuận lợi cũng như những vướng mắc đang gặp phải. Nhân dịp này, Thủ tướng đã thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các cán bộ, công nhân, người lao động đang làm việc tại đây./.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác