• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thừa Thiên Huế: Tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và một số gia đình nạn nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 các cấp Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thăm hỏi và tặng 4.536 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam và một số gia đình nạn nhân khó khăn với tổng số tiền là 1 tỷ 455 triệu 350 ngàn đồng.

Trong đó: Quà của Chủ tịch nước là 1.373 suất, trị giá 423,3 triệu đồng; quà của cấp tỉnh là 2.211 suất, trị giá 773,8 triệu đồng; cấp huyện là 416 suất, trị giá 155,9 triệu đồng, cấp xã là 536 suất, trị giá 102,350 triệu đồng.

Ông Nguyễn Hữu Quyết - Phó Chủ tịch Hội tỉnh Thừa Thiên Huế trao quà cho nạn nhân chất độc da cam Nguyễn Cương (nguyên Chủ tịch Tỉnh hội Thừa Thiên Huế)

Ông Nguyễn Ngọc Chung, Chủ tịch Tỉnh hội (bên trái) trao quà cho nạn nhân chất độc da cam Nguyễn Trọng Hoành (đứng giữa)

Các phần quà đã được các cấp Hội trao tận tay cho nạn nhân hoặc gia đình nạn nhân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tuy mỗi phần quà chưa phải là lớn nhưng mang tính nhân văn sâu sắc, đã kịp thời động viên và góp phần cùng gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đón Xuân mới vui vẻ cùng cộng đồng./.

Nguyễn Hữu Quyết - PCT Hội tỉnh Thừa Thiên Huế

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...