• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thường trực Quận ủy Phú Nhuận làm việc với Ban Thường vụ Quận hội về chương trình công tác năm 2024

Chiều 05/4/2024, đồng chí Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phú Nhuận chủ trì buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin quận; cùng dự có đồng chí Trần Trọng Kim, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Hồ Thanh Tuấn, Phó Chánh văn phòng Quận ủy.

Ông Võ Văn Nhơn, Chủ tịch Quận hội trình bày báo cáo tóm tắt một số nội dung kết quả nổi bật của Quận hội trong năm 2023 và Chương trình công tác năm 2024 gắn với kế hoạch hoạt động của Thành hội, nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động của hội. Các thành viên đã phát biểu ý kiến về cơ chế, chính sách đối với Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đang tham gia ở tổ chức hội các cấp.

Đồng chí Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phú Nhuận chủ trì buổi làm việc

Đồng chí Huỳnh Đăng Linh kết luận: Ghi nhận và đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Quận hội trong năm qua đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động gắn với phong trào thi đua yêu nước của UBND quận, giữ vững danh hiệu ngọn cờ đầu của Thành hội 2 năm liền (2022 và 2023). Đồng thời, giao trách nhiệm cho Ban Dân vận Quận ủy hướng dẫn các tổ chức Hội tập trung triển khai Kế hoạch số 232-KH/QU ngày 08/11/2023 của Ban Thường vụ Quận ủy về tiếp tục tăng cường lãnh đạo, đổi mới, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, các hội quần chúng trên địa bàn quận trong giai đoạn hiện nay. Giao trách nhiệm cho Văn phòng Quận ủy tham mưu thông báo kết luận của Thường trực Quận ủy về nội dung buổi làm việc hôm nay, làm cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chính trị các cấp tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các tổ chức Hội quần chúng cấp quận duy trì hiệu quả hoạt động trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Thông qua các buổi làm việc định kỳ hàng năm của Thường trực Quận ủy đối với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và các tổ chức hội quần chúng cấp quận càng khẳng định sự quan tâm của cấp ủy Đảng sẽ là nền tảng, điều kiện thuận lợi giúp cho hoạt động của Quận hội ngày càng có hiệu quả tốt hơn./.

Lê Thị Thu Hương - Hội quận Phú Nhuận

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Phiên Điều trần vụ kiện của bà Trần Tố Nga tại paris (ngày 7/5):  Đồng hành vì công lý, cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Phiên Điều trần vụ kiện của bà Trần Tố Nga tại paris (ngày 7/5): Đồng hành vì công lý, cùng nạn ...

    Ngày 25/04/2024, tại Cuộc họp báo về Phiên điều trần ngày 07/05 của Tòa phúc thẩm Paris xét xử vụ kiện của  bà Trần Tố Nga , công dân Pháp, gốc Việt là nạn nhân bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin kiện 14 công ty hóa chất đã sản xuất chất độc da cam/dioxin cho quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. Một lần nữa các luật sư Pháp khẳng định ...