• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh Điện Biên: Hội nghị Tổng kết năm 2022, ký kết thi đua năm 2023

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Điện Biên vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2022.

Về dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ; Ban Chấp hành và Chi hội trưởng; Chi hội phó của 14 đơn vị trong tỉnh.

Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động năm 2022, nổi bật là công tác vận động nguồn lực và chăm sóc nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh, giúp đỡ nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, sửa nhà theo 3 tiêu chí: mái, tường, nền đều đạt tiêu chuẩn cứng vững chắc. Tổng kết năm 2022, Tỉnh hội đã xem xét, cân nhắc tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 22 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2022.

Hội nghị đã xác định phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, trong đó tập trung làm tốt nhiệm vụ: Kiện toàn tổ chức Hội từ tỉnh đến cơ sở; tăng cường công tác tuyên truyền Chỉ thị 43- CT/TW của Ban Bí thư và các văn bản liên quan đến nạn nhân chất độc da cam; đẩy mạnh phong trào “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”; tích cực vận động nguồn lực, phấn đấu Chi hội nào cũng có Quỹ nạn nhân chất độc da cam, tối thiểu là 10 triệu đồng; thường xuyên thăm hỏi giúp đỡ nạn nhân bị ốm yếu, nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Phấn đấu 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa, trong đó có 10% gia đình văn hóa xuất sắc tiêu biểu.

Hội nghị phát động phong trào thi đua và các Hội trong tỉnh đã ký kết giao ước thi đua năm 2023, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ./.

Đoàn Văn Mão - Chủ tịch Hội tỉnh Điện Biên

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 , quý I/2024, Hội NNCĐDC/dioxin các cấp trong tỉnh Tây Ninh đã tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm: tuyên truyền, kiện toàn tổ chức, huy động nguồn lực hỗ trợ cho nạn nhân, nhất là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.