• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh hội Đồng Nai trao vốn sinh kế cho nạn nhân chất độc da cam

Ngày 16/01/2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đồng Nai tổ chức trao vốn hỗ trợ sinh kế cho nạn nhân chất độc da cam là người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

T hực hiện kế hoạch, Hội tỉnh Đồng Nai đã trao 134 triệu đồng hỗ trợ hộ cho 19 hộ gia đình nạn nhân, ở huyện Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu và thành phố Biên Hòa. Bình quân mỗi hộ được trao từ 8 triệu đến 10 triệu đồng, không lấy lãi. Số tiền này được trích từ nguồn “Quỹ Nạn nhân chất độc da cam” của tỉnh.

Bà Đào Nguyên, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đồng Nai đang trao vốn cho nạn nhân thành phố Biên Hòa

Trao vốn hỗ trợ làm sinh kế là chương trình thiết thực của Hội tỉnh Đồng Nai nhằm hỗ trợ về vật chất, tạo cơ hội, điều kiện, giúp các hộ nạn nhân da cam nghèo có việc làm, tăng thu nhập cho gia đình, từng bước vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Thành hội Cần Thơ: Hướng tới Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI)   

    Thành hội Cần Thơ: Hướng tới Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ...

    Sau Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW, Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ đã ban hành Công văn số 174-CV/TU, ngày 02/06/2021 về  “ T iếp tục thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 14/5/2015 của Ban Bí thư Trung ương khóa XI”. Triển khai Công văn của Thành ủy; 9/9 Quận/ H uyện ủy của thành phố Cần Thơ đã có văn bản triển khai sâu rộng đến các cơ sở Đảng, ...