• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh hội Nam Định tổ chức kiểm tra công tác Hội năm 2022

Năm 2022, Tỉnh hội Nam Định đã tổ chức kiểm tra công tác Hội ở 2 huyện Xuân Trường, Mỹ Lộc và 2 Hội cơ sở. Đây là đợt kiểm tra công tác Hội cuối cùng trong nhiệm kỳ 2018-2023, hoàn thành 100% công tác kiểm tra, giám sát theo kế hoạch đề ra.

Tại các Hội được kiểm tra đều có cán bộ thay mặt cho cấp ủy, chính quyền địa phương tham dự. Đoàn kiểm tra đã nghe Ban Thường vụ các cấp Hội báo cáo kết quả công tác Hội năm 2021 và 9 tháng đầu năm 2022 theo đề cương yêu cầu của đoàn.

\
Ông Phạm Ngọc Kiểm, Chủ tịch Tỉnh hội, Trưởng đoàn Kiểm tra làm việc với Ban Thường vụ Hội NNCĐDC/dioxin xã Xuân Thượng, huyện Xuân Trường

Trong thời gian qua, mặc dù có nhiều khó khăn chi phối, nhất là đại dịch Covid-19, song các cấp hội đã chủ động khắc phục khó khăn, triển khai tích cực các hoạt động kỷ niệm 60, 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam: Phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền về hậu quả của chất độc hóa học, tham gia thi “tìm hiểu 60 năm thảm họa da cam”do Tỉnh hội tổ chức; Tổ chức mít tinh gặp mặt kỷ niệm phù hợp với quy định trong phòng, chống dịch tại địa phương. Công tác xây dựng tổ chức Hội được quan tâm đúng mức, duy trì và thực hiện nghiêm nề nếp chế độ sinh hoạt, tổ chức phong trào thi đua, sơ tổng kết theo đúng quy chế hoạt động của Ban Chấp hành đề ra. Làm tốt công tác vận động, chăm sóc giúp đỡ nạn nhân; Hoạt động tài chính đảm bảo công khai, minh bạch; đồng thời các đơn vị đã tích cực tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương ban hành thông tri lãnh đạo, chỉ đạo đại hội Hội các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Huyện hội đã xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội, hướng dẫn công tác đại hội đến chủ tịch, phó chủ tịch hội cơ sở để chuẩn bị tiến hành đại hội cấp xã, phường, thị trấn từ tháng 01/2023. Đoàn kiểm tra đã kiểm tra hệ thống sổ sách nghiệp vụ và quản lý lưu trữ hồ sơ của Hội. Lãnh đạo Tỉnh hội đã nhận xét đánh giá những ưu điểm, những mặt còn hạn chế và những nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai trong thời gian tới.

\
Đoàn Kiểm tra làm việc với lãnh đạo UBND và Ban Thường vụ Hội NNCĐDC/dioxin huyện Xuân Trường

Phạm Tuấn Bảo – Phó Chủ tịch Tỉnh hội

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...