• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh hội Nam Định: Triển khai chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028

Tỉnh hội Nam Định: Triển khai chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028

Năm 2023, các cấp hội trong tỉnh Nam Định tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Để tổ chức thành công đại hội các cấp, ngay từ đầu năm 2022 Ban Thường vụ Tỉnh hội đã phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy trình ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành thông tri lãnh đạo đại hội. Ngày 24/3/2022, Tỉnh ủy Nam Định đã ban hành Thông tri số 07/TT/TU “Về lãnh đạo Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin các cấp và Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Nam Định lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028”. Đây là văn bản pháp lý đầu tiên để hội căn cứ thực hiện.

Thực hiện Thông tri của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh hội tiếp tục xây dựng “Kế hoạch tổ chức đại hội” phổ biến đến cấp hội cơ sở trong toàn tỉnh. Hướng dẫn các huyện phối hợp với Ban Dân vận làm tham mưu cho Huyện ủy ban hành thông tri tổ chức quán triệt thực hiện Thông tri số 07/TT/TU của Tỉnh ủy. Đồng thời Tỉnh hội cũng làm công văn gửi Huyện ủy, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố trong tỉnh đề nghị “Phối hợp quan tâm lãnh đạo chỉ đạo Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin các huyện, thành phố”. Đây là những bước đi rất quan trọng làm cơ sở cho tổ chức hội các cấp triển khai tổ chức đại hội thành công.

Đại hội đại biểu Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Nam Định lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 – 2023

Song song với bước này, Tỉnh hội biên soạn “Hướng dẫn tổ chức đại hội” trong đó quy định cụ thể các báo cáo phải có trước, trong và sau đại hội; đề cương chi tiết từng báo cáo, hướng dẫn lựa chọn nhân sự ban chấp hành để các cấp hội làm căn cứ tiến hành thống nhất trong toàn tỉnh. Đây là những nội dung quan trọng, tạo nên sự thành công của đại hội. Tỉnh hội cũng lập kế hoạch theo tiến độ để thực hiện từng quý cho đến khi đại hội cấp tỉnh vào cuối năm 2023.

Đến nay Huyện hội Ý Yên, Thành hội Nam Định đã bắt đầu triển khai các bước để cuối năm 2022 hội cơ sở cấp xã tiến hành tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm, tiến tới đại hội các cấp trong tỉnh vào năm 2023 theo đúng kế hoach.

Phạm Ngọc Kiểm

Tỉnh hội Nam Định

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...