• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh hội Tiền Giang: Thăm và tặng quà cho nạn nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Đón Tết Quý Mão 2023, Thường trực Tỉnh hội Tiền Giang có kế hoạch vận động, đi thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh.

Từ ngày 10/01 đến 14/01/2023, Tỉnh hội đã đến 11 huyện, thành, thị chúc Tết và tặng 570 phần quà cho nạn nhân; với số tiền 228 triệu đồng.

Đây là sự đóng góp quý báu của các công ty, doanh nghiệp, nhà tài trợ trong và ngoài tỉnh đã quan tâm hỗ trợ nạn nhân vượt qua khó khăn trước mắt, có thêm vật chất vui đón Tết Quý Mão 2023.

Bà Trần Thị Quý Mão, Phó Chủ tịch Tỉnh hội chúc tết nạn nhân trong buổi tặng quà tại Chùa Tịnh Nghiêm, thành phố Mỹ Tho

Cùng với việc thăm tặng quà, Tỉnh hội cũng đã triển khai kế hoạch vận động đến các cấp Hội để vận động, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm, trong và ngoài tỉnh hướng tới nạn nhân chất độc da cam còn nhiều khó khăn, giúp nạn nhân có được những phần quà thiết thực trong cuộc sống.

Hội huyện Tân Phước tổ chức tặng quà Tết cho nạn nhân

Tính đến ngày 18/01/2023 (27 tháng Chạp), các Hội huyện và Hội cơ sở xã, phường, thị trấn đã vận động được 11.773 phần quà với trị giá là 4,102 tỉ đồng. Tổng cộng toàn tỉnh đã vận động được 12.343 phần quà với số tiền là 4,330 tỉ đồng. Từ nay đến sau Tết các Hội vẫn còn tiếp tục vận động, chắc chắn sẽ được nhiều phần quà hơn nữa để hỗ trợ thật tốt cho nạn nhân.

Hội huyện Cai Lậy tặng quà cho nạn nhân Tết Quý Mão 2023
Hội thị xã Gò Công tặng quà cho nạn nhân tại nhà

Có thể nói, Tết năm nay thật ý nghĩa và yên bình vì sau hơn 2 năm dịch bệnh, được sự chăm lo của các cấp ủy Đảng và chính quyền, cùng sự hỗ trợ của Mặt trận Tổ quốc, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể; đặc biệt là sự tích cực quan tâm, chăm sóc của lực lượng cán bộ Hội NNCĐDC/dioxin các cấp, giúp cho nạn .nhân cố gắng vươn lên trong cuộc sống

Võ Quang Đảm

Tổng thư ký Tỉnh hội Tiền Giang

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác