• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh Tây Ninh: 5.643 suất quà Tết trao tặng nạn nhân chất độc da cam

Tỉnh Tây Ninh: 5.643 suất quà Tết trao tặng nạn nhân chất độc da cam

Chiều 11/01 tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh phối hợp Hội văn học nghệ thuật, Sở văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình văn nghệ “Chung tay vì nạn nhân chất độc da cam” mở đầu cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng phong trào “Tây Ninh chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tham dự có Ông Nguyễn Thanh Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện Lãnh đạo Sở, ngành, đoàn thể tỉnh, các tổ chức Hội quần chúng, đơn vị lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, nạn nhân và gia đình có nạn nhân chất độc da cam, cùng sự góp mặt của lực lượng văn nghệ sĩ, doanh nghiệp, mạnh thường quân. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 45 phần quà cho NNCĐDC đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nuôi dưỡng và phục hồi chức năng của Tỉnh Hội và Thị xã Hòa Thành Tây Ninh, mỗi phần quà bằng tiền mặt là 700 ngàn đồng.

Ban tổ chức trao quà cho NNCĐDC đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và phục hồi chức năng của Tỉnh hội và Thị xã Hòa Thành, Tây Ninh,

Tính đến nay đã có 8 đoàn của Tỉnh đến thăm, tặng quà cho nạn nhân tại các huyện, thị xã, Thành phố trong tỉnh.

Kế hoạch thăm, tặng quà tết Tân Sửu 2021 được kết thúc vào ngày 06/02/2021 với tổng số 5.643 suất quà trị giá hơn 2 tỷ đồng, trong đó có 10 suất quà từ 4-5 triệu tiền mặt và hiện vật 1,5 đến 2 triệu đồng cho những hộ gia đình nạn nhân có khó khó khăn đặc biệt hỗ trợ họ đón tết an vui.

Võ Thị Đẹp – Chủ tịch VAVA tỉnh Tây Ninh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...