• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tổ chức Hoa Trắng Cộng hòa Pháp thăm và làm việc với Thành hội Hải Phòng

Tổ chức Hoa Trắng Pluer Blanche, Cộng hòa Pháp được thành lập ngày 17/12/1995, là tổ chức phi chính phủ, hoạt động trong lĩnh vực nhân đạo từ thiện, chuyên hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam.

Được sự giúp đỡ, kết nối của Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam và Sở Ngoại vụ thành phố Hải Phòng; từ năm 2010 đến nay, Tổ chức Hoa Trắng đã thường xuyên vận động công dân Cộng hòa Pháp nhận con nuôi, đỡ đầu, hỗ trợ tiền hàng năm cho con, cháu nạn nhân chất độc da cam Thành phố. 13 năm qua đã có gần 400 lượt người được thụ hưởng với số tiền 1 tỷ 153 triệu 691nghìn đồng.

Ngày 16/11/2022, Tổ chức Hoa Trắng đến thăm và làm việc với Thành hội Hải Phòng. Đoàn do bà Christine Saverna, Chủ tịch làm Trưởng đoàn; cùng đi có bà Marie Therese Balland, Phó Chủ tịch; ông Raymond Speroni, Tổng thư ký Hội; ông Trần Ngọc Bích, Trưởng đại diện tại Việt Nam; cùng dự có đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ thành phố Hải Phòng. Tại buổi làm việc, hai bên trao đổi về việc hỗ trợ của tổ chức Hoa Trắng tại Hải Phòng trong thời gian qua, thảo luận và thống nhất nội dung phối hợp trong thời gian tới. Đoàn Tổ chức Hoa Trắng đánh giá cao sự phối hợp của Thành hội Hải Phòng trong việc triển khai các khoản hỗ trợ đến tay người thụ hưởng. Việc nắm chắc tình hình nạn nhân, công tác chuẩn bị hồ sơ, danh sách, thư cảm ơn.. chính xác, kịp thời, lưu trữ đầy đủ, Thành hội thực sự là địa chỉ hợp tác tin cậy của Tổ chức Hoa Trắng.

Tổ chức Hoa Trắng làm việc tại Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Hải Phòng

Thay mặt Thành hội, Chủ tịch Nguyễn Hữu Ý đã cảm ơn sâu sắc sự giúp đỡ của Tổ chức Hoa Trắng trong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Hải Phòng, hỗ trợ, đỡ đầu, trợ dưỡng cho trẻ em NNCĐCD Thành phố; sự động viên về tinh thần và hỗ trợ về vật chất của Tổ chức Hoa Trắng là thiết thực, hiệu quả, góp phần giúp NNCĐDC vơi bớt khó khăn có thêm điều kiện để vươn lên hòa nhập cộng đồng. Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Hải Phòng rất mong tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ giúp đỡ của Tổ chức Hoa Trắng./.

Đặng Xuân Viễn, Phó chủ tịch Thành hội

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...