• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tổ chức Quốc tế ABLE: Tập huấn về xông hơi giải độc cho NNCĐDC

Ngày 21/10/2022, tại Đà Nẵng, Hội Nạn nhận chất độc da cam/dioxin thành phố Đà Nẵng phối hợp với Tổ chức Quốc tế ABLE tổ chức lớp tập huấn trực tuyến về xông hơi, giải độc cho nạn nhân chất độc da cam tại Trung tâm Xông hơi - giải độc và phục hồi chức năng TP. Đà Nẵng.

Tham dự buổi tập huấn có lãnh đạo Thành hội, bác sĩ, nhân viên các Trung tâm trực thuộc và các bác sĩ Bệnh viện 199 Bộ Công an cùng tham gia.

Nội dung tập huấn được các chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ của Tổ chức Quốc tế ABLE giới thiệu về sổ tay hướng dẫn giám sát của bác sĩ trong suốt chương trình giải độc; Chương trình giải độc theo phương pháp L. Ron Hubbard; Các khía cạnh y tế của Chương trình giải độc Hubbard; Một số thông tin về FASE và mối quan hệ với ABLE Châu Á Thái Bình Dương; giới thiệu các loại thuốc, khoáng chất, vitamin khi sử dụng. Vì vậy, cuốn sổ tay này là cẩm nang cho các bác sĩ, nhân viên tại Trung tâm Xông hơi, giải độc và phục hồi chức năng Đà Nẵng áp dụng để thực hiện trong quá trình tổ chức chương trình xông hơi, giải độc cho nạn nhân chất độc da cam và những người có nhu cầu đạt hiệu quả hơn.

Quang cảnh lớp tập huấn

Đây là lớp tập huấn trực tuyến lần thứ 2 trong năm 2022 của Tổ chức Quốc tế ABLE cho Đà Nẵng. Theo kế hoạch, tháng 12/2022 các chuyên gia của Tổ chức Quốc tế ABLE sẽ đến Việt Nam thăm, tìm hiểu các Trung tâm xông hơi, giải độc ở thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và tỉnh Thái Bình./.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...