• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tổng hợp tặng quà Tết của Tỉnh hội Vĩnh Long

Nhân dịp đón chào Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 và với mong muốn mọi nhà, mọi người được đón Tết ấm áp, sung túc, vui tươi bên gia đình, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin các cấp trong tỉnh Vĩnh Long đã vận động các nhà hỏa tâm trong và ngoài tỉnh tặng nhiều tiền và quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam.

Tổng số là 20.494 phần quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt và bệnh nhân nghèo trong tỉnh. Giá trị đạt 7 tỷ đồng (trong đó Tỉnh hội tặng 1.840 phần quà Tết, trị giá 755 triệu đồng).

Ngoài ra, cũng trong dịp mừng xuân mới, Tỉnh hội Vĩnh Long đã xây 01 căn nhà tình thương cho trẻ mồ côi có cha bị mất do bệnh Covid-19, kinh phí 50 triệu đồng và sửa chữa 01 căn nhà tình thương cho 3 chị em mắc bệnh tâm thần, kinh phí 20 triệu đồng, giúp cho hai gia đình có được căn nhà khang trang đón Tết.

Một số hình ảnh tặng quà Tết tại Vĩnh Long

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...
    TRAO SINH KẾ, GỬI NIỀM TIN

    TRAO SINH KẾ, GỬI NIỀM TIN

    Nặng tình với quê hương , cảm thông, chia sẻ cùng nạn nhân chất độc da cam, ông Cao Xuân Thắng, đang công tác tại Bảo hiểm xã hội, Bộ Quốc phòng , đã dành 49.500.000 đồng để mua 03 con bò, hỗ trợ cho 03 hộ nạn nhân chất độc da cam còn có điều kiện chăn nuôi bò tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An .