• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

TP Móng cái: Ra quân chiến dịch “ Hoa Phượng Đỏ” năm 2022

Ngày 13/8, nhân dịp Kỷ niệm 61 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/20220), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Móng Cái, Thành đoàn Móng Cái phối hợp Trung tâm y tế Thành phố, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Móng Cái tổ chức chương trình khám, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn.

Tới dự chương trình có bà Nguyễn Thu Hương, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố và đại biểu một số ban, ngành trong Thành phố. Tại chương trình, trên 90 hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin đã được các bác sỹ của Trung tâm y tế Thành phố khám tổng thể sức khỏe; cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn cách điều trị, phòng tránh một số bệnh thường gặp.

Bác sỹ khám sức khỏe cho nạn nhân chất độc da cam
Cấp thuốc cho nạn nhân
Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Móng Cái trao tiền hỗ trợ chương trình

Chương trình đã chia sẻ, động viên những người bị nhiễm chất độc hóa học dioxin, qua đó giúp nạn nhân hiểu được tình trạng sức khỏe của mình, biết cách tự chăm sóc, luyện tập, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Chương trình đã lan tỏa lòng nhân ái, góp phần vận động các tầng lớp nhân dân, tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam nói riêng, người có công nói chung trong thời gian tới.

Được biết Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Móng Cái đã hỗ trợ 27.900.000 đồng cho chương trình.

Trần Bình (Trung tâm TT&VH Móng cái, Quảng Ninh)

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...