• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Trung tâm Giáo dục truyền thống và Lịch sử Việt Nam tổ chức đặt hoa dâng hương cho các anh hùng liệt sỹ.

Trung tâm Giáo dục truyền thống và Lịch sử Việt Nam tổ chức đặt hoa dâng hương cho các anh hùng liệt sỹ.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Trung tâm Giáo dục truyền thống và Lịch sử Việt Nam tổ chức cho 150 đại biểu người có công, gia đình chính sách của các tỉnh phía Bắc đến đặt hoa dâng hương cho các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang Hàng Dương, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; thăm nơi giam giữ những người Cộng sản. Thăm Khu di tích Lăng cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc, nơi yên nghỉ của thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tại Trung tâm thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Giao lưu, tặng quà cho thương, bệnh binh và người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Chứng kiến thành quả cách mạng sau 47 năm đất nước được giải phóng. Việc làm đầy tình nghĩa của Trung tâm Giáo dục truyền thống và Lịch sử Việt Nam, đã được Đảng, Nhà nước tặng Huân, huy chương trong nhiều năm qua.

Tin, ảnh: Nguyễn Đăng San

Hội TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 , quý I/2024, Hội NNCĐDC/dioxin các cấp trong tỉnh Tây Ninh đã tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm: tuyên truyền, kiện toàn tổ chức, huy động nguồn lực hỗ trợ cho nạn nhân, nhất là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.