• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Trung tâm Xông hơi, giải độc và Phục hồi chức năng TP Đà Nẵng hoạt động xông hơi trở lại

Do tình hình dịch bệnh Covid-19, từ đầu tháng 5/2021 đến nay Trung tâm Xông hơi, giải độc và phục hồi chức năng, thuộc Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Đà Nẵng phải tạm dừng hoạt động. Hiện nay, thực hiện thích ứng linh hoạt, kiểm soát dịch bệnh theo Nghị quyết 128 của Chính phủ, đầu tháng 12/2021 Trung tâm hoạt động trở lại và chủ động các biện pháp phòng chống dịch theo qui định

Hiện nay Trung tâm đang tổ chức xông hơi, giải độc cho 7 nạn nhân là cựu chiến binh, thân nhân và những người có nhu cầu của thành phố.

Trong một phòng xông hơi của TT Xông hơi, giải độc và phục hồi chức năng, thuộc Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Đà Nẵng

Theo quy trình xông hơi giải độc trong liệu trình 21 ngày, hằng ngày, người tham gia được các y, bác sĩ và nhân viên Trung tâm khám sàng lọc sức khỏe, được uống 14 loại vitamin, khoáng chất... sau đó vận động, luyện tập cường độ mạnh trong khoảng 30 phút, sau đó thực hiện xông hơi để đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoà.

Trong năm 2021 do tình hình dịch bệnh nên Trung tâm chỉ tổ chức được 3 đợt với 22 người. Nhìn chung những người tham gia xong lộ trình 21 ngày xông hơi thải độc tình hình sức khỏe đều có chuyển biến rõ rệt, nhất là các bệnh thông thường đau nhứt xương, rối loạn tiền đình, mất ngủ, cao huyết áp, bệnh ngoài da, vảy nén, đau khớp xương được cải thiện.

Trà Thanh Lành - PCT Thành hội Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...