• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Trung ương Hội tặng quà nạn nhân chất độc da cam tỉnh thanh hóa.

Nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023, sáng 05/01/2023, đoàn công tác của Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đã thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch – Giám đốc Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam làm trưởng đoàn. Đồng chí Phạm Quân Thủy, Trưởng Ban Tuyên truyền và một số cán bộ của cơ quan Trung ương Hội tham gia đoàn.

Đoàn đã đến thăm Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa, nơi đang nuôi dưỡng tập trung 110 nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: Mồ côi cha, mẹ; hộ có nhiều nạn nhân. Tại đây đồng chí Nguyễn Văn Khanh đã trao tặng Trung tâm 20.000.000 đồng (Hai mươi triệu đồng) và trực tiếp đến từng phòng của nạn nhân da cam đặc biệt nặng (bị tâm thần, bại liệt... ) thăm hỏi, động viên và tặng quà.

Đồng chí Nguyễn Văn Khanh (thứ 2 bên phải) thăm và trao quà cho nạn nhân đang được nuôi dưỡng chăm sóc tại Trung tâm
Đồng chí Nguyễn Văn Khanh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Trong ngày, Đoàn đã trực tiếp trao 50 phần quà cho nạn nhân cư trú trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, Sầm Sơn, huyện Hoằng Hóa. Mỗi phần quà trị giá 1.200.000 đồng (1 triệu tiền mặt và 200.000 đồng tiền quà), tổng trị giá: 60 triệu đồng.

Ông Dương Đình Khải trao quà của TWH tới nạn nhân.

Tổng trị giá tiền và quà do Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam tặng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại Thanh Hóa dịp này là 80 triệu đồng.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba

    Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba

    Trong chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm từ ngày 25 đến 27-9, hai bên đã ra “Tuyên bố chung giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nước Cộng hòa Cuba về tăng ...