• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Trường THCS xã kinh tế mới Tiến Thành, TP Phan Thiết khai giảng năm học 2022 -2023

Sáng nay (5/9) “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” ; lễ khai giảng năm học mới 2022- 2023 tại Trường THCS xã Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận diễn ra sôi nổi, vui tươi.

Dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Nam Long - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Chủ tịch UBND xã Tiến Thành; ông Nguyễn Ngọc Trường, đại diện hội cha mẹ học sinh; cán bộ, giáo viên nhà trường và gần 300 học sinh toàn trường.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Nam Long gửi lời chúc mừng năm học mới đến toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường. Đồng thời biểu dương nhà trường đã tổ chức buổi lễ khai giảng nghiêm túc, ấm áp.

Đặc biệt, lãnh đạo thành phố nhận xét, mặc dù trong năm học 2021 - 2022, đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho công tác dạy và học của tỉnh nói chung và của nhà trường nói riêng. Tuy nhiên, trường đã có nhiều cố gắng, không ngừng đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục. Thầy và trò nhà trường đã rất nỗ lực, đạt được những kết quả đáng khích lệ; 100% học sinh tốt nghiệp; trên 80% học sinh đạt học sinh tiên tiến và giỏi; tỷ lệ học sinh đến trường đạt mức cao.

Để hoàn thành nhiệm vụ năm học 2022- 2023, Phó Chủ tịch UBND thành phố mong cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, đạt nhiều kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Hiệu trưởng Trường THCS xã Tiến Thành, ông Nguyễn Văn Minh đã cảm ơn những lời chúc mừng, đánh giá của lãnh đạo thành phố; đồng thời cho biết, trong năm học vừa qua, trường đã có nhiều cố gắng, không ngừng đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học.

Cụ thể, tỷ lệ học sinh đạt khá, giỏi của trường đạt trên 80%; hạnh kiểm khá, tốt đạt 98,99%; tỷ lệ đậu tốt nghiệp đạt 100%; 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Năm học 2021 - 2022, nhà trường được công nhận là tập thể lao động tiên tiến.

Một số hình ảnh của Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023

Trường THCS xã kinh tế mới Tiến Thành, TP Phan Thiết khai giảng năm học 2022 -2023

Năm học 2022- 2023, toàn trường có gần 300 học sinh, cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu dạy và học. Đại diện nhà trường mong muốn trong năm học mới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các ban ngành, các cấp để phát huy những kết quả đạt được; đồng thời, khắc phục khó khăn, cố gắng phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học.

Cũng trong Lễ khai giảng, 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường đã nhận được 20 suất học bổng (500.000,đ/suất); Công ty TNHH Wai Biển Đông tặng nhà trường 05 triệu đồng.

Danh Lư

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...
    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều ...
    20 năm ân tình sâu nặng *

    20 năm ân tình sâu nặng *

    * Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình là một trong những Hội cấp tỉnh được thành lập sớm nhất (ngày 06/8/2004), sau ngày thành lập Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam (tháng 01/2004) và là Hội có số lượng nạn nhân ...