• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tuyên truyền, thi đua khen thưởng năm 2022 của Thành hội TP Hồ Chí Minh.

Năm 2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hồ Chí Minh trong công tác tuyên truyền, khen thưởng đã có nhiều cách làm năng động, có tác động mạnh mẽ tới cộng đồng xã hội..

Trong năm 2022, Thành hội thành phố Hồ Chí Minh đã có hai phóng sự “Vị tướng của nạn nhân chất độc da cam/dioxin” và phóng sự chuyên đề “Chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam” và chương trình đi bộ Đồng hành vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin với 4.500 người tham gia được Đài truyền hình Quốc hội phát sóng”; 58 bài viết trên các các báo Sài Gòn Giải Phóng, Quân đội Nhân dân, Báo Quân khu 7, HTV, Đại Đoàn kết, Tạp chí Da Cam, trang Web…; tổ chức 18 buổi tuyên truyền với 6.700 lượt người tham dự ở 15 Quận, Huyện hội…Đây là cách làm sáng tạo, có hiệu quả thiết thực tác động mạnh mẽ tới cộng đồng, khích lệ kịp thời những tấm gương nạn nhân tiêu biểu vượt khó, gương cán bộ tích cực hết mình vì nạn nhân chất độc da cam.

Hội quận Bình Tân trao quà cho NNCĐDC dịp tết năm 2022

Trong công tác thi đua, khen thưởng năm 2022, Thành hội sớm triển khai kế hoạch, cụ thể hóa chương trình thi đua “vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2022, gắn với các cuộc vận động của thành phố Hồ Chí Minh, theo đó các Hội quận, huyện và thành phố Thủ Đức đều đăng ký nội dung, chỉ tiêu thi đua. Kết thúc năm 2022, bình xét, chấm điểm thi đua của Hội trên địa bàn Thành phố, 15/15 Hội huyện, thành phố hoàn thành tốt nhiệm vụ; 33,3% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hội vinh danh tặng kỷ niệm chương và thư Tri ân cho 19 nhà hảo tâm, khen thưởng 26 tập thể và 97 cá nhân hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trong phong trào thi đua năm 2022. Nổi trội có Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin quận Phú Nhuận về công tác chăm lo sức khỏe cho nạn nhân; quận hội Tân Bình tuy mới thành lập đã nhanh chóng kiện toàn 100% tốt tổ chức Hội cấp phường; Huyện hội Nhà Bè, đạt hiệu quả cao trong huy động nguồn lực, lan tỏa yêu thương; Huyện hội Bình Chánh chuyển biến tích cực trong hoạt động chăm sóc đời sống nạn nhân và tham gia thực hiện tốt chính sách đối với người có công.

Vinh danh các nhà hảo tâm đồng hành cùng Hội "xoa dịu nỗi đau da cam"

Năm 2022 - một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid 19, với tinh thần đoàn kết, nghĩa tình, trách nhiệm, Hội trong Thành phố đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, phát huy chức năng tham mưu, năng động trong tuyên truyền, phù hợp từng thời điểm, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xứng đáng được Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 17-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các hội quần chúng và Bằng khen của Trung ương Hội về thực hiện phong trào thi đua vì nạn nhân chất độc da cam.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...