• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bình Thuận: Lắp đặt nhà Container ở các Chốt kiểm soát y tế tại TP. Phan Thiết

Bình Thuận: Lắp đặt nhà Container ở các Chốt kiểm soát y tế tại TP. Phan Thiết

Thực hiện nội dung cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 của tỉnh diễn ra vào sáng 01/7/2021, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các địa phương tiếp tục quản lý tốt các hoạt động tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 và xem đây là nhiệm vụ lâu dài. Các địa phương phải chuẩn bị tốt điều kiện cơ sở vật chất tại các Chốt kiểm soát để lực lượng làm việc tại đây yên tâm công tác. UBND thành phố Phan Thiết đã triển khai lắp đặt nhà Container tại Chốt kiểm soát y tế trên góc đường Lê Duẩn tiếp giáp với Quốc lộ 1A.

Lắp đặt nhà Container tại Chốt kiểm soát y tế tại đường Lê Duẩn thành phố Phan Thiết

Theo đó, UBND thành phố Phan thiết đã lắp đặt 04 nhà Container ở 04 chốt trong tổng số 10 chốt kiểm soát y tế tại các cửa ngõ ra vào thành phố, tính đến thời điểm hiện tại. Nhà Container được lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ, đèn, cửa sổ, các vật dụng thiết yếu khác sẽ được bổ sung sớm trong thời gian tới. Loại hình nhà này tại các Chốt kiểm soát y tế là chỗ tạm nghỉ ngơi cho các lực lượng khi bàn giao ca trực.

Việc lắp đặt nhà Container sẽ giúp cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ được cải thiện điều kiện sinh hoạt, nhất là việc nghỉ ngơi. Từ đó nâng cao năng lực, khả năng thực hiện nhiệm vụ bảo đảm cho việc rà soát các phương tiện, giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh từ bên ngoài vào tỉnh.

Thông qua hình thức xã hội hóa, UBND thành phố Phan Thiết tiếp tục kêu gọi sự đồng hành của xã hội, các đơn vị, doanh nghiệp cùng chung tay tạo điều kiện thuận lợi giúp các lực lượng yên tâm bám chốt thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 đạt hiệu quả cao./.

Danh Lư

(Nguồn: Cổng thông tin UBND tỉnh Bình Thuận)

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...