• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi tặng quà Tết Quý Mão gần 1 tỷ đồng

Chiều 05/1, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho nạn nhân chất độc da cam và hội viên cựu chiến binh bị nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Quảng Ngãi.

Dự buổi trao quà có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bùi Đức Thọ và ông Nguyễn Quốc Tân, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Quảng Ngãi.

Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã trao tặng 1.932 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng gồm: tiền mặt 300 nghìn đồng và 01 thùng bánh xuân trị giá 200 nghìn đồng cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam và hội viên cựu chiến binh bị nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh; trong đó nạn nhân chất độc da cam 1.600 suất, hội viên cựu chiến binh 332 suất. Tổng giá trị trao tặng lần này là 966 triệu đồng, được Hội Cựu chiến binh Công ty huy động từ cán bộ chủ chốt của Công ty và các cá nhân, các nhà hảo tâm.

Tính đến nay là năm thứ 13 Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi huy động để trao tặng 21.956 suất quà tết, với tổng giá trị gần 9 tỷ đồng, tặng cho nạn nhân chất độc da cam và hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Võ Thành Đàng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đường Quảng Ngãi trao bảng tượng trưng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam /dioxin tỉnh

Phát biểu tại buổi trao quà ông Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thay mặt nạn nhân toàn tỉnh cảm ơn tấm lòng nhân ái và sự đồng cảm chia sẻ của lãnh đạo Công ty và Hội Cựu chiến binh của Công ty. Mặc dù việc kinh doanh không bao giờ là dễ dàng và thuận lợi, nhưng Công ty đã luôn đồng hành cùng Hội trong suốt 13 năm liền; lãnh đạo Công ty luôn đồng cảm chia sẻ với những người đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống; đặc biệt là nạn nhân chất độc da cam và hội viên cựu chiến binh nghèo. Từ những nghĩa cử cao đẹp của lãnh đạo Công ty làm cho những người nghèo trong xã hội có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Ông Nguyễn Quốc Tân, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Ngãi (người đầu tiên bên trái), ông Nguyễn Đình Quế, Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam (người đầu tiên bên phải)

Với số quà nhận được, ngày 06/01/2023, Thường trực Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi tổ chức thành 5 đoàn đi đến 12 Hội huyện, thị xã, thành phố tặng trực tiếp cho nạn nhân chất độc da cam. Hình ảnh nạn nhân chất độc da cam và hội viên Hội cựu chiến binh nghèo trên khắp các địa phương trong tỉnh hân hoan đón nhận quà Tết sẽ tạo sức lan tỏa về nghĩa cử cao đẹp của cán bộ chủ chốt và hội viên Hội Cựu chiến binh của Công ty trong cộng đồng, mang “Xuân yêu thương đến với mọi nhà”.

Tin, ảnh: Ẩu Ly

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...