• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đoàn công tác Bộ Tổng tham mưu thăm, tặng quà Trung ương Hội

Đoàn công tác Bộ Tổng tham mưu thăm, tặng quà Trung ương Hội

Chiều nay 14/7, Đoàn công tác Bộ Tổng tham mưu/QĐND Việt Nam do Thiếu tướng Chu Văn Đoàn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị BTTM làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020). Tiếp và làm việc với đoàn có: Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, Chủ tịch Hội; các đồng chí Phó Chủ tịch và đại diện các ban của Trung ương Hội.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Chu Văn Đoàn thay mặt Lãnh đạo Bộ Tổng tham mưu gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe của lãnh đạo Bộ Tổng tham đến các đồng chí Lãnh đạo Hội, đồng thời đồng chí Chủ nhiệm Chính trị thông báo với Lãnh đạo Hội về hoạt động đền ơn đáp nghĩa của cơ quan trong những năm qua.

Trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa và chính sách xã hội luôn được Lãnh đạo BTTM quan tâm, chú trọng và được Bộ Quốc phòng đánh giá là một trong những đơn vị thực hiện nề nếp, có hệ thống, các hoạt động chăm sóc, giúp đỡ NNCĐDC được các cơ quan đơn vị đặc biệt quan tâm, hoạt động hiệu quả, thiết thực.

Thay mặt Thường trực Hội, Chủ tịch Nguyễn Văn Rinh gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn đến Lãnh đạo BTTM đã dành sự quan tâm cho Hội và NNCĐDC. Nhân đây, Chủ tịch cũng thông báo với đoàn công tác về hệ thống tổ chức và những hoạt động nổi bật của Hội trong những năm vừa qua. Chủ tịch Hội cũng mong muốn trong thời gian tới, Hội sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa từ phía Lãnh đạo BTTM trong các hoạt động của Hội, nhất là dịp kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021).

Đình Trọng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Tại Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 (ngày 23, 24/4/2024), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ được UBND thành phố tặng bằng khen về thành tích thực hiện chương ...
    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Sáng 7-5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Ủy ban Trung ương Mặt ...