• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Gần 150 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ nạn nhân chất độc da cam tỉnh

Gần 150 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ nạn nhân chất độc da cam tỉnh

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hậu Giang vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức và người lao động tự nguyện tham gia ủng hộ cho Quỹ nạn nhân chất độc da cam tỉnh năm 2021. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân Tháng hành động Vì nạn nhân chất độc da cam năm 2021 (từ ngày 1-7 đến 1-8).

Quỹ nạn nhân chất độc da cam tỉnh được sử dụng cho các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, tạo sinh kế cho các NNCĐDC và gia đình. (Ảnh chụp trước đợt dịch)

Thời gian vận động đóng góp, ủng hộ bắt đầu từ ngày 1/7 và sẽ kết thúc vào ngày 31/7/2021. Tính đến thời điểm này, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Hậu Giang đã nhận được sự ủng hộ từ 40 đơn vị, với số tiền mặt gần 150 triệu đồng và một số hiện vật bao gồm: 250 áo thun, 150 áo sơ mi và 8 con heo giống.

Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh mong muốn nhận được sự đóng góp từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân để góp phần chăm lo, giúp đỡ các nạn nhân và gia đình của họ vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng./.

Tin, ảnh: Đang Thư

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác