• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hoạt động chạy từ thiện ủng hộ Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam

Sáng 18/12, tại khu vực Quảng trường Hai con rồng (quận Tây Hồ, Hà Nội), Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam tổ chức hoạt động chạy từ thiện gây quỹ ủng hộ Qũy Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (VAVAF), năm 2022.

Các vận động viên và quần chúng tham gia giải chạy.
Vận động viên Nguyễn Thị Phương (VAVA) giành giải nhất

Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Nikorndej Balankura và ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch- Giám đốc Qũy Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam dự và phát biểu tại sự kiện. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hà Nội, quận Tây Hồ và một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp…của Thái Lan, Việt Nam.

Hoạt động thu hút sự tham gia tích cực của hơn 100 vận động viên và nhiều bà con cộng đồng Thái Lan tại Việt Nam, của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Hiệp hội Paralympic Việt Nam, những người bạn của Thái Lan và sinh viên các trường đại học quan tâm đến Thái Lan…

Phát biểu tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam và ông Nguyễn Văn Khanh hoan nghênh các vị khách quý, các vận động viên tham gia giải chạy, đồng thời khẳng định, đây là dịp thể hiện sự đoàn kết của cộng đồng người Thái, người Việt, của các doanh nghiệp Việt Nam, Thái Lan, cùng thực hiện các hoạt động vì lợi ích cộng đồng; góp phần thúc đẩy giao lưu nhân dân, nhất là giữa thanh niên hai nước Việt Nam - Thái Lan, vì sự phát triển ổn định, thịnh vượng của hai nước cũng như cộng đồng ASEAN. Qua hoạt động này góp phần tăng cường tình hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau giữa bà con cộng đồng Thái Lan-Việt Nam và những người bạn, đồng thời khuyến khích người dân tham gia vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có việc ủng hộ, giúp đỡ để nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật có điều kiện sống tốt hơn, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Ban Tổ chức đã trao huy chương và phần thưởng tặng các vận động viên đạt giải nhất, nhì, ba (nam, nữ); trao giải cho các sinh viên và trẻ em tham gia giải chạy. Vận động viên Trần Văn Đức (Hiệp hội Paralympic Việt Nam) và vận động viên Nguyễn Thị Phương (Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam) giành giải nhất về nam, nữ.

Qua giải chạy, các nhà tổ chức mong muốn, hoạt động này sẽ được tổ chức thường xuyên, thu hút sự tham gia tích cực của cộng đồng, góp phần làm được nhiều việc tốt cho xã hội, thiết thực ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam.

Đại sứ Thái Lan và ông Nguyễn Văn Khanh chúc mừng các vận động viên đạt giải.

Tin, ảnh: HÀ ANH

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Tại Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 (ngày 23, 24/4/2024), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ được UBND thành phố tặng bằng khen về thành tích thực hiện chương ...
    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Sáng 7-5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Ủy ban Trung ương Mặt ...