• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Ngày 10-11/5/2022, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bắc Ninh đã tiến hành Đại hội đại biểu Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025 với chủ đề “Tiên phong, đổi mới và vững vàng hội nhập”.

Trong dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức Diễn đàn Thanh niên Khởi nghiệp thời đại 4.0; Gala Diner tại Trung tâm hội nghị Pico- Hanaka. Đặc biệt, Hội đã tổ chức ra mắt Quỹ Tấm lòng vàng Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, đồng thời trao 30 suất quà, mỗi suất 02 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch – Giám đốc quỹ Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam và đại diện Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh, Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao quà cho NNCĐDC (đợt 1).

Những phần quà này thể hiện sự tri ân và tình cảm của các Doanh nghiệp trẻ trong tỉnh đối với NNCĐDC. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh đối với công tác chăm sóc, hỗ trợ NNCĐDC trong những năm vừa qua. Nghĩa cử cao đẹp đó, đã góp phần làm vơi bớt những khó khăn vất vả của nạn nhân chất độc da cam, giúp nhiều hộ gia đình nạn nhân thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Mạnh Dũng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...